Chính sách xử lý và giao hàng

Sau khi tiếp nhận thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đơn hàng trong vòng 24 giờphản hồi cho khách hàng về thông tin thanh toán cũng như thời gian giao nhận.

  • Thời gian giao hàng thông thường: từ 3–5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng, hoặc theo thỏa thuận giữa hai bên.

  • Lưu ý: Trong một số trường hợp bất khả kháng, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn do các lý do sau:

    • Nhân viên không thể liên hệ với khách hàng qua điện thoại.

    • Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm.

    • Số lượng đơn hàng tăng đột biến gây quá tải trong khâu xử lý.

    • Đối tác cung cấp hàng hoặc đơn vị vận chuyển giao hàng chậm hơn dự kiến.

Phí vận chuyển

  • Chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển từ bên thứ ba, do đó phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên bảng giá của các đơn vị vận chuyển, tùy theo vị trí và khối lượng đơn hàng.

  • Khi xác nhận đơn hàng với khách hàng, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể mức phí vận chuyển.

Khách hàng tỉnh & khách mua sỉ

  • Đối với khách hàng tỉnh hoặc khách buôn mua số lượng lớn, công ty sẽ sử dụng dịch vụ giao nhận của các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp.

  • Phí vận chuyển sẽ được tính:

    • Theo giá niêm yết của đơn vị vận chuyển, hoặc

    • Theo thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.